top of page
Search
  • Writer's pictureNhóm Sevenipity

GIỚI THIỆU NHÀ TÀI TRỢ

[SEVENIPITY]

 

Dự án "Ngày hội Giao lưu Văn hoá giữa sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam" có thể được xây dựng và tổ chức thành công chính nhờ vào sự hỗ trợ tài chính từ những nhà tài trợ hào phóng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin về họ nhé!

 

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL:

Với kinh nghiệm 20 năm hình thành và phát triển, Công ty du lịch Vietravel vẫn đang là một trong những công ty đi đầu về ngành du lịch Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược tinh tế, Vietravel hướng đến trở thành trở thành 1 trong 10 Tập đoàn lữ hành hàng đầu khu vực Châu Á và là Công ty đa quốc gia vào năm 2020.


Đến với chương trình “Ngày hội giao lưu văn hóa” với tư cách là nhà tài trợ kim cương, đại diện của công ty Vietravel mong muốn sự đóng góp của công ty sẽ giúp cho sự kiện được diễn ra một cách tốt đẹp hơn cũng như gửi gắm những thông điệp, những kinh nghiệm quý giá tới sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng và toàn thể học sinh, sinh viên trên địa bàn cả nước nói chung.


Đại diện công ty Vietravel, ông Đỗ Thanh Hùng phát biểu: “Thật tự hào khi những sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN có thể lên ý tưởng, xây dựng và hoàn thiện một dự án thật ý nghĩa như này. Với tư cách phó giám đốc công ty Vietravel, công ty tôi rất lấy làm vui mừng khi được góp một phần nhỏ để làm nên một dự án thành công, bổ ích cho các bạn học sinh, cũng như là một cách thúc đẩy sự năng động, nhiệt huyết cho các bạn sinh viên.”

(nguồn: internet)


CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI:

“Những bạn trẻ luôn dành một niềm khao khát khám phá văn hóa các nước, và, việc chia sẻ những kinh nghiệm sống, những kiến thức của những người bản địa đang sinh sống ở Việt Nam sẽ là những kỉ niệm khó quên với cả 2 bên. Với tôi, đầu tư cho tri thức không bao giờ là thừa thãi và Công ty du dịch Hà Nội vô cùng hân hạnh khi trở thành một nhà đầu tư cho dự án này.” Bà Nhữ Thị Ngần, tổng giám đốc Công ty Hanoi Tourism chia sẻ.


Công ty du lịch Hà Nội thành lập năm 2006 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và lữ hành. Công ty luôn lấy phương châm phục vụ "Tốt hơn những gì bạn mong đợi" để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Công ty du lịch Hà Nội cam kết một dịch vụ chỉ có tốt và tốt hơn và luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Công ty du lịch Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ du lịch cho khách trong và ngoài nước, tổ chức Team Building kết hợp du lịch, lữ hành cho các doanh nghiệp, khách nước ngoài vào Việt Nam,... Công ty du lịch Hà Nội sẽ cung cấp các dịch vụ bổ trợ về làm thủ tục giấy tờ, phương tiện đi lại, nơi ở,... cho khách hàng của công ty. Chi phí định giá theo tour du lịch khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian và nơi khách hàng đến. Khi đến với chương trình "Ngày hội Giao lưu Văn hoá”, Bà Nhữ Thị Ngần cũng chia sẻ sự hào hứng khi sẵn sàng tổ chức một tour du lịch ngắn hạn cho những khách mời và những người nước ngoài sống ở Việt Nam nhằm quảng bá vẻ đẹp Việt Nam ra toàn thế giới.

(nguồn: internet)


CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA HÀ NỘI:

Với tư cách là nhà tài trợ bạc cho chương trình, Công ty Cổ phần Văn Hóa Hà Nội đã góp một phần không nhỏ trong việc hỗ trợ những công việc hậu cần cho trương trình trong việc in ấn, quảng cáo. Công ty cũng là người góp phần quảng bá chương trình đến với nhiều người, nhiều nguồn tài trợ để chương trình có thể diễn ra thuận lợi.


Công ty Cổ phần Văn Hóa Hà Nội được thành lập tháng 9/2001, phạm vi hoạt động chính bao gồm các lĩnh vực liên quan đến in ấn, quảng cáo, thiết kế. Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, phục vụ nhiệt tình, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in cùng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy gia công đồng bộ sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng cao trên cả sự mong đợi. Trải qua hơn 17 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Văn hóa Hà Nội hiện nay đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn tại Hà Nội.


Đại diện Công ty Cổ phần Văn Hóa Hà Nội cho hay: “Chứng kiến những sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đầy nhiệt huyết xây dựng ra một dự án chất lượng khiến chúng tôi vô cùng hài lòng và quyết định chung tay để tạo nên một chương trình do sinh viên, vì sinh viên… “

(nguồn: internet)


Ngoài ra, chương trình cũng rất tự hào và vui mừng khi có những nhà tài trợ khác cùng đồng hành với chương trình:

  • Công ty du lịch Khát Vọng Việt.

  • Công ty CP Truyền Thông Văn Hóa Việt.

  • Công ty TNHH Văn hóa HAVI - Hà Nội.


Ban tổ chức chương trình "Ngày hội Giao lưu Văn hoá giữa sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam " rất trân trọng cảm ơn sự tham gia và đóng góp của các nhà tài trợ.

 

Thời gian: 7:30 - 11:30 sáng, và 1:30 - 5:25 chiều ngày 8/12/2020 (Thứ Ba)

Địa điểm: Khuôn viên A2 - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Mọi thắc mắc xin liên hệ: (Nhóm Sevenipity - Sáng lập dự án)

  • SĐT: (+84) 772065880

  • Email: sevenipity@gmail.com

338 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page